Þau mót sem ég keppti á, árið 2004

Belgium%20flag%202netherlands_flag_270Nóvember 2004,

Belgía & Holland, Æfingarmót

 

netherlands_flag_270September, 2004

Holland, Æfingarmót. Fyrsta sinn sem ég fór að hitta Hans Blum sem hefur þjálfað mig síðan. Við gerðum plan til nokkurra mánaða og settum markið á að ég kæmist í 32 manna úrslit á heimsmeistaramótin í Álaborg í mars 2005. Á heimsmeistaramótin náði ég 25 sæti.

 

irlandÁgúst, 2004

Írland, Leixlip - Irish Open. Fór með Guðmundi sem hafði farið þangað áður og kepptum við í roki og rigningu að Írskum sið. Vann einhvern pening en man ekki alveg í hvaða sæti ég endaði.

 

íslenski fáninn22.-23.mars 2004

Íslandsmót 2004 - Lenti í 1.sæti (1.131 stig)

 

flag_swedenkopieraJanúar, 2004

Malmö, Svíþjóð - Malmö Open. Fyrsta mót innanhús sem ég fór á utan Íslands. Komst í gegnum 32 manna niðurskurðinn enn man ekki hvar ég endaði.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband